“มนต์ดำสั่งตาย” สาดมนต์ดำใส่กันในโรงภาพยนตร์

              “มนต์ดำสั่งตาย” ผลิตโดยค่ายหนังชื่อดัง ไร้ท์ บิยอนด์ พร้อมส่งมนต์ดำสะกดคนดู โดยการกำกับของ “บอย-เจตนิพัทธ์  สาสิงห์” ที่ได้นักแสดงคุณภาพร่วมสาดมนต์อาฆาตแค้นใส่กัน อาทิ บิว-ณัฐพล ไรยวงศ์, พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล, บิว-ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล, เอ็กซ์-พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง, หญิง-อริยา บัวคง, มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, เล้ง-ณัฐพล นิลดอน, หวาย ใบเตย-ฬุรา จันทร์ศรี, เณรแอ จอมขมังเวทย์

              โดยบอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ที่คร่ำหวอดในวงการมากว่ายี่สิบปีได้ฝากผลงานไว้หลายเรื่องอย่าง มิดไมล์-Racing Love (2011), 400 นักรบขุนรองปลัดชู (2018), อมตะพันธ์สยอง-Immortal Species (2023) โดยบอก เจตนิพัทธ์เผยว่า

              “โปรเจกต์เรื่องนี้เกิดขึ้นจาก บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ สร้างผลงานเรื่องนี้ขึ้นมาจึงได้มีการค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวของ ไสยศาสตร์ เวทมนต์ คาถา เป็นความเชื่อ จึงเกิดเป็นภาพยนตร์มนต์ดำสั่งตายขึ้นมา ฉากที่ยากที่สุด คิดว่าน่าจะเป็นฉาก ผีนี่แหละครับ เพราะมีทั้ง CG ถ่ายเวลากลางคืน ฉากในวัด เราถ่ายที่สถานที่จริงเพื่อความสมจริง เรื่องนี้มีครบรส มีแอ็กชัน ดรามา เรื่องของความดีความชั่ว สนุกครบรสครับ”

              กับเรื่องที่เกิดขึ้นจาก รักสามเส้าของเพื่อน 2 คนที่เชี่ยวชาญในเวทย์มนต์ขาวและดำ ที่ร่ำเรียนมาจากอาจารย์ และมีความรักในตัวผู้หญิงคนเดียวกันจนกลายเป็น โศกนาฏกรรมที่นำไปสู่ความแค้นที่ส่งไปสู่รุ่นลูก และยากจะหาจุดสิ้นสุด!

              16 พฤศจิกายน นี้ “มนต์ดำสั่งตาย” พร้อมสาดมนต์ดำมนต์ขาวสู้กัน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์

Related posts